Friday, June 13, 2008

para mabura ko na

"hindi ko akalain, magagawa mo yun. Ngayon naniniwala na ko na gagawa ka nga ng paraan para hindi na ko makita at makausap. Pinadala ko yung mga text para lang ipakita na minsan, minahal mo din ako. Salamat sa mga bagay na pinagdaanan natin, salamat sa pagmamahal mo. Sa mga pagkukulang at pagkakamali ko, sana you'll find in your heart na patawarin ako. Sana sumaya ka na at sana matupad mo yung mga pangarap mo. Gustuhin ko man na ako ang unang tumawag sayo ng Atty. ________, alam kong niloloko ko lang sarili ko. For the last time gusto ko pa din maging honest sayo, im a broken person. Matatagalan bago ulit ako ngingiti. Ganun pa man, sana lagi mong maalala na minsan at hanggang ngayon, me taong tumanggap, nagmahal, tatanggap at patuloy na magmamahal sayo - laarni"

Recipient: 09276141624
Sent: 00:58:46
Apr 12 2007

"Tin, natauhan na ko. Kakayanin ko na to, alam ko it will be a slow and painful process of healing. Tama kayo, its time for me to finally let go and of him and the relationship. God has better plans for me. This too shall pass... salamat sa pagsama nyo"

Recipient:
Tin
+639178307570
Sent:
01:07:42
Apr 12 2007

*Update*
he already has a girlfriend. saw it in his friendster account. and by the looks of it, he seems so inlove with the her. puro pics na nila ng girl ang nakalagay... i admit i was hurt but what surprised me the most is the fact na hindi ako naiyak, not even a single tear. mature na! hehehe.

No comments: