Wednesday, July 15, 2009

Almost 2 weeks ago, i bought my new phone. Uhm,actually, credit card 12 mos to pay ke ricky hehehe.
What's my new baby? the nokia E63,red :-) nagtataka siguro yung iba bakit bumili ako ng bago ganung im still enjoying my n6300. di ko din alam, basta pagka-kita ko sa kanya,paghawak at pagtry ko, alam kong dapat magkaroon ako ng isa hahaha! Ayun,umiral ang pagiging compulsive ko, at napabili ng wala sa oras.

Review
lester: so laarni, how's your new phone?
Laarni: para siyang boylet, isa siyang malaking eye candy! Hinahanap hanap ko yung features na nasa n6300 ko,like yung shortcut sa pagtetext, yung smileys, recently used #s. Pero parang pag nagbreak lang yan eh, nasanay ka lang kasi kaya hirap ka maka-adjust dun sa bagong dumating sa buhay mo, naks! yun pala,mas madaming good characteristic yung bagong dumating,in this case, mas madaming magandang features yung e63. una na dyan,wifi ready! At san ka makakakita na me ms word,excel, at powerpoint. And kung di ka pa din kuntento,ayan me zip file pa at adobe reader hahaha! Katulad ngayon, phone blogging ang drama ko ngayon :-)
and isa pang gusto ko sa new baby ko, pwede ko etong ilabas kapag pakiramdam ko tingin sa akin ng katabi ko eh walang pera! Sa sobrang ganda (at mahal) nya, luluhod ang mga mapang-mata hahaha!

No comments: