Wednesday, April 18, 2007

day 8

i did not report to work today, siguro tinamaan na talaga ko. ikaw ba naman 5 days straight ng walang kumpletong tulog... anuway, went to star city last night to accompany my cousins. enjoy, kahit papano na free yung mind ko sa mga iniisip ko. at me bonus pa! paguwi ko sa bahay, tulog agad ako! grabe! very rare yun...

texted sir this AM, asked for help. last straw ko na talaga siya... he asked me to call at his house. ayun, iyak na naman ako. he said he cant interfere now kasi mukang final na yung decision ni___. huwag daw ako mapaka "losyang"... once na me mabalitaan or ipakilala na sa kanyang iba, iinform daw nya ko agad.

everyday, viniview ko ang profile nya. i dread the day na makikita ko na "single" na ang status nya at wala na yung 2 pictures namin together. worse, kapag nakita ko na "in a relayionship" siya, pero iba na ang kasama nya...

i am still hurting

No comments: