Saturday, January 17, 2009

ouch 3

warts

had my warts removed this afternoon after my Admin and Process class... actually asa "frustrated mode" lang ako kaya pinamper ko lang ang sarili ko. ayun, pwede ka ng maglaro ng Connect the Dots sa mukha ko. sana matanggal na to bukas...

exam

had an exam in Admin and Process this morning. hay, bahala na si Batman

on-leave

i took a leave of abscence from my service as a lector. nung una kasi dahil sa nagka-bronchitis ako kaya pinahinga ko muna sarili ko, pero now, itutuloy ko na hanggang february

you

alam mo, since nung wednesday gusto ko ng umiyak. sobrang frustrated ako. i was able to stop myself from communicating with you for almost 3 days. sadly, ok lang sayo. you didn't bother to check what's wrong... i should have known better. bakit? tayo ba?

wala ka din palang pinag-iba sa ibang tao na nagustuhan ko. and you know what the worst thing na naramdaman ko? it's like morch all over again, especially nung time na hinahabol ko siya.. the feeling na hindi ka naman mahalaga at hindi ka naman kawalan kept hounding me...


i thought this could lead to something...

i thought you were different...

i thought that it will be easy forgetting you...

i thought that i can stop myself from falling for you...

post script

watched "Love me Again" last night with lester. ibalik nyo 150 ko!!! ang galing ni angel! but sadly, in my own honest opinion, ang babaw ng story... oh well you can;t have it all. one thing that struck me was Ricky Davao's line when he was convincing Migo (Piolo) to turn his land to a corn field:

"Minsan, may mga bagay na hanggang doon na lang talaga"

minsan laarni, may mga bagay na hanggang doon na lang talaga....

No comments: